fbpx

Nguồn gốc gây ra ung thư?!

Ung thư – kẻ thù chung của sức khỏe con người, đáng báo động là mỗi năm Việt Nam có trên 120.000 mắc bệnh ung thư. Hãy đi theo và cùng filtechPlus tìm hiểu gốc rễ, căn nguyên của căn bệnh quái ác này.

Hiện nay, WHO xếp Việt Nam trong top 2 của bản đồ ung thư thế giới. Mỗi ngày trung bình có khoảng 315 người chết vì ung thư. Tại Việt Nam, số trường hợp mắc mới ung thư tăng nhanh từ 68.000 ca năm 2000 lên 126.000 năm 2010 và dự kiến sẽ vượt qua 190.000 ca vào 2020. Mỗi năm có khoảng 115.000 người chết vì ung thư, tương ứng 315 người/ngày.

Theo số liệu này, WHO xếp Việt Nam nằm trong 50 nước thuộc top 2 của bản đồ ung thư (50 nước cao nhất thuộc top 1). Cụ thể, Việt Nam đang xếp ở vị trí 78/172 quốc gia, vùng lãnh thổ khảo sát với tỉ lệ tử vong 110/100.000 người, ngang với tỉ lệ tại Phần Lan, Somalia, Turmenistan.

Nguồn gốc gây ra ung thư

Vậy đâu là căn nguyên của căn bệnh quái các này?

Tiến Sĩ Otto Heinrich Warburg, Bác Sĩ Y Khoa, Giải Nobel Y học 1931. Ông là giáo sư tại Viện Sinh học Kaiser Wilhelm- Berlin và sau này là Giám đốc của Viện này năm 1931. Khám phá của ông về bản chất và phương thức hoạt động của enzym hô hấp đem về giải thưởng Nobel Y học năm 1931, mở ra những phương pháp mới trong các lĩnh vực nghiên cứu quá trình chuyển hóa trao đổi chất và hô hấp của tế bào.

Nước ô nhiễm

Ông phát biểu như sau:

Tất cả tế bào bình thường có một nhu cầu tuyệt đối là cần phải có oxy, nhưng các tế bào ung thư có thể sống không cần oxy  mà không có một quy tắc ngoại lệ nào”

Ung thư được hình thành bởi hai điều kiện cơ bản: có quá nhiều axit trong dịch cơ thể và các mô cơ thể thiếu oxy“.

“Các tế bào ung thư có tính axit, trong khi các tế bào khỏe mạnh mang tính kiềm”.

Lấy ra 35% oxy của một tế bào trong vòng 48 giờ, tế bào đó có thể trở thành tế bào ung thư.

Axit hay kiềm?

Theo CG thì tế bào ung thư thường có tính axit

Chính vì những nguyên nhân này khiến cho việc trung hòa lượng axit trong cơ thể để ngăn chặn dấu hiệu của ung thư là điều chúng ta nên làm. Theo các chuyên gia, để thực hiện điều này thì chúng ta cũng có thể điều chỉnh axit cơ thể bằng cách sử dụng các loại thực phẩm có tính kiềm, và quan trọng là có những hoạt động tạo nên kiềm tính như tập thể dục, thở sâu, thư giãn, thiền…Ngoài ra, hiện nay để cân bằng lượng axit trong cơ thể thì việc sử dụng nước ion kiềm giàu hydro (nước điện giải) đang được các nước trên Thế giới. Loại nước này có từ đâu?

Bí quyết từ chuyên gia

Nước ion kiềm giàu hydro được sản xuất từ công nghệ điện cực hiệu suất cao, độc quyền sáng chế của Hitachi Maxell Nhật Bản. Nước Atica hiện đang được xem là thiết bị y tế của Nhật Bản. Với hàm lượng hydro trong nguồn nước đầu ra cao, nước Atica có tác dụng trong việc trung hòa lượng axit trong cơ thể, ngăn chặn quá trình oxy hóa là nguyên nhân tạo ra các gốc tự do gây bệnh. Những thông tin, đặc điểm và cơ chế tạo ra nguồn nước này sẽ được các chuyên gia đề cập trong những thông tin từ những bài viết sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.