fbpx

Siêu phẩm máy lọc nước Geyser – không dùng điện tốt nhất

Từ khi ra đời cho đến nay, dòng máy lọc nước nano không dùng điện đã chiếm được thị hiếu người tiêu dùng từ những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm mà không phải công nghệ nào cũng có thể làm được. Đây được xem là bước đột phá quan trọng trong công nghệ chế tạo và sản xuất máy lọc nước; trong việc giải quyết vấn đề ô nhiễm nguồn nước hàng ngày đang đe dọa tới sức khỏe con người. 

Máy lọc nước Nano là bước phát triển mạnh mẽ trong khoa học ngành công nghiệp lọc nước, cung cấp nguồn nước sạch tốt nhất cho mọi người trên thế giới. Việc trên thị trường đang xuất hiện tràn lan các loại máy lọc nước không rõ xuất xứ thì tìm ra được các loại máy lọc nước đúng quy chuẩn cực kì khó với người dân không am hiểu về công nghệ nên sẽ rất dễ bị nhầm lẫn. Do đó, sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn trang bị những kiến thức về dòng công nghệ đặc biệt này.

Máy lọc nước không cần điện là máy lọc nước công nghệ Nano mới sử dụng màng lọc đa năng có khả năng hấp thụ, trao đổi ion, diệt khuẩn một cách triệt để, chính vì cơ chế đó mà màng lọc không cần sử dụng áp lực nước cao như máy lọc RO-cơ chế lọc cơ học bằng các khe hở nhỏ.

Máy lọc nước nano không dùng điện đang được ưa chuộng hiện nay

Cơ chế hoạt động của máy lọc nước không cần dùng điện

Máy lọc nước không dùng điện mà sử dụng áp lực nước tự nhiên của cột nước, với chênh lệch độ cao từ 3 mét trở lên. Nếu như áp lực này càng cao máy chạy càng khỏe, nước sẽ từ trên cao nên chảy xuống rồi chảy thông qua các khe hở của lõi lọc, trong quá trình đi qua khe hở của lõi lọc máy sẽ hấp thụ, trao đổi và diệt khuẩn những hợp chất độc có hại như vi rút, vi khuẩn, clo, sắt, mangan,…

Trong một nghiên cứu của tổ chức Y tế WHO tại Nam phi, một số màng lọc Nano polymer và thẩm thấu ngược (Công nghệ RO) đã thử nghiệm lọc nước uống. Các thử nghiệm cho thấy màng lọc Nano sản xuất nước uống từ nguồn nước nhiễm bẩn và giữ lại nồng độ khoáng tiêu chuẩn để cung cấp nước uống chất lượng yêu cầu giàu chất dinh dưỡng thiết yếu như ion canxi, magie,…

Lợi ích của máy lọc nước không dùng điện

1. Tiết kiệm chi phí khi sử dụng

Sự tiết kiệm đã được nhắc đến trong công nghệ  chế  tạo máy lọc nước nano không dùng điện,không nước thải này: Tính năng của máy lọc nước này là không dùng điện mà chỉ cần áp lực nước do nguồn nước trên cao tạo ra. Quá trình thẩm thấu trong quá trình lọc hoạt động hiệu quả như”quả thận” trong cơ thể con người. Chính điều này, sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá khá cao và họ khá bất ngờ với những tính năng vượt trội và vô cùng hoàn thiện của chúng.

2. Hạn chế phát sinh trong quá trình sử dụng

Bở vì máy lọc nước không dùng điện nên khi mất điện máy vẫn hoạt động bình thường, trong khi dùng khách hàng cũng không phải bảo trì, bảo dưỡng hệ thống động cơ và điện cung cấp, tránh các tai nạn về điện.

3. An toàn cao đối với người dùng

Máy lọc nước không cắm điện đã mang đến cho khách hàng một thiết bị lọc hoàn toàn an toàn khi sử dụng, không tạo ra tiếng ồn, không lo thiếu nước khi mất điện, không lo hỏng hóc hay gặp sự cố gì về điện.

4. Nhỏ gọn, tiện nghi cho không gian và lắp đặt

Máy có thể sử dụng ở các vùng sâu xa khi chưa có điện năng vì nó khá nhỏ gọn có thể mang đi bất kì nơi đâu, khi lọc chỉ cần có áp lực nước là được.

5. Dễ dàng lắp đặt và tháo ra vệ sinh dễ dàng.

Nhiều nhà nghiên cứu tin rằng các thế hệ tương lai của các thiết bị xử lý nước sẽ tận dụng các đặc tính mới của công nghệ Nano, các nước đang phát triển ở cấp độ khác nhau của tiến bộ khoa học kỹ thuật họ sẽ kế thừa từ những nghiên cứu của các nước phát triển để giải quyết các vấn đề phát triển liên quan đến nước, giúp người dân tiếp cận nguồn nước uống sạch và tối ưu.

Viện Hàn lâm Khoa học Nga, nơi duy nhất sản xuất các sản phẩm nano của Nga và là nơi sản xuất đầu tiên trên thế giới các máy lọc nước công nghệ nano. Công nghệ này đã được dùng trong lọc nước của các con tàu vũ trụ.

Máy lọc nước Geyser Max – Máy lọc nước không dùng điện thế hệ mới nhất 2019

Thị trường máy lọc nước ngày càng đa dạng, phong phú và tỷ lệ thuận với nhu cầu sử dụng máy lọc nước của gia đình. Hãy là người tiêu dùng thông minh trong việc chọn lựa được chiếc máy lọc nước nano không dùng điện có thể giải quyết được các vấn đề nguồn nước của gia đình bạn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.