fbpx

Một số hiểu lầm thường gặp khi mua máy lọc nước

Máy lọc nước gia đình là một sản phẩm ngày càng phổ biến trong các hộ gia bởi tính tiện dụng, nước sau khi lọc có thể dùng để uống trực tiếp mà không cần đu sôi. Tuy nhiên nhiều người hiểu lầm về những kiến thức khi chọn mua các sản phẩm lọc nước. Cùng Máy lọc nước Hải Phòng tìm hiểu ngay qua các bài viết dưới đây.

Hiểu lầm 1: Máy lọc nước càng tinh khiết càng tốt

Trong nước, các vi khuẩn có hại như: Escherichia coli, vi khuẩn, v.v , kích thước của chúng thường trên 0,7 micron, trong khi các vi khuẩn có lợi và khoáng chất có kích thước khoảng 0,3 micron, do đó nước đầu ra của máy lọc nước càng cao, chất lượng nước càng cao và cũng ngăn chặn chất hữu ích bổ sung cho cơ thể con người. Một số nghiên cứu về các sản phẩm lọc nước cho thấy rằng nếu sử dụng lâu dài nước tinh khiết vào cơ thể là bất lợi. Để lựa chọn máy lọc nước phù hợp, người tiêu dùng nên tìm hiểu mô tả chi tiết các sản phẩm khác nhau, nguyên tắc hoạt động của các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh bạn muốn mua.

Hiểu lầm 2: Công nghệ càng mới càng tốt

Gần đây trên thị trường xuất hiện một số loại nước khoáng, máy lọc nước, nước được cho là có thể bổ sung cho cơ thể con người các loại khoáng chất. Trong một số lĩnh vực, công nghệ mới và các sản phẩm mới mang lại nhiều tiện ích. Nhưng với bản thân và gia đình, máy lọc nước liên quan đến sức khỏe, chọn sản phẩm đã được kiểm chứng thời gian và đáng tin cậy là trách nhiệm của bạn. 

Hiểu lầm 3: Càng đắt tiền càng tốt

Đây là một sự hiểu lầm điển hình khi đi mua hàng, nhiều người mua cảm thấy quá nhiều công nghệ và rắc rối Nếu bạn thấy giá của một sản phẩm cao hơn nhiều so với các sản phẩm tương tự, thì bạn có thể sẽ lựa chọn sản phẩm có giá cao mà bạn có thể chi trả. Nhiều người không biết về phụ tùng máy lọc nước, vì vậy họ nghĩ rằng bộ lọc nước đắt nhất là tốt nhất, điều đó là có thể đúng nhưng chưa đủ. Một số bộ lọc nước có mức giá cao, nhưng chất lượng có cao bằng giá? Vì vậy, việc lựa chọn nên dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế của bạn và gia đình, vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 

Hiểu lầm 4: Chọn máy lọc nước có bộ lọc có tuổi thọ dài

Một số khách hàng nghĩ rằng tuổi thọ của bộ lọc nước càng lâu thì chất lượng phụ kiện máy lọc nước càng tốt, nhưng điều này có thực sự đúng? Một số nhà sản xuất quảng bá quá mức sản phẩm của họ và phóng đại độ bền của các sản phẩm lọc. Trên thực tế, linh phụ kiện máy lọc nước có tuổi thọ sử dụng và việc sử dụng các loại lõi lọc trong một thời gian dài có thể gây ô nhiễm thứ cấp cho nước.

Hiểu lầm 5: Chọn thêm lõi lọc nước

Mọi người đều biết rằng số lượng phụ tùng máy lọc nước là cố định, vì vậy chúng tôi chỉ cần chọn phụ tùng máy lọc nước phù hợp với chúng tôi. Đừng chọn nhiều bộ lọc nước, điều này không tốt. Chất lượng của nước ra phụ thuộc vào độ sạch của nguồn nước đầu vào và khả năng hoạt động của bộ lọc. Còn những lõi lọc tiếp theo thường là cung cấp khoáng chất hay tăng tính năng cho lõi lọc nướcchính. 

 Do đó, các bạn hãy tham khảo thông tin về những lõi lọc bổ sung để chọn mua một chiếc máy lọc phù hợp nhất với nhu cầu của mình.  Vậy làm thế nào để chúng ta chọn phụ kiện lọc phù hợp? Để tránh bốn lỗi trên, chúng ta phải nắm rõ ba điểm sau. Đầu tiên, chúng ta phải hiểu chất lượng nước của chính mình. Thứ hai, chúng ta nên xem xét chi phí và lợi ích của bộ lọc nước, và cuối cùng lựa chọn một thương hiệu đáng tin cậy. Để chọn được sản phẩm máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay vui lòng liên hệ Hotline: 0989.946.695 để được hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.