fbpx

Karofi thông minh – iRO 1.1

Karofi 1.1 ngoài việc ứng dụng công nghệ lọc RO tiên tiến nhất trên thế giới, sản phẩm còn được tích hợp Bộ vi xử lý với những tính năng thông minh như “Tự động báo thay lõi”, “Tự động sục rửa màng RO”, “Tự động báo nước cấp yếu” nhằm đảm bảo tuyệt đối chất lượng nước cũng như mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.

iRO 1.1

Công nghệ thông minh của máy lọc nước Karofi iRO không chỉ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng mà còn giúp giải tỏa những mối lo ngại thường trực của các hộ gia đình khi sử dụng máy lọc nước thông thường như không rõ thời gian thay các lõi lọc, màng lọc RO bị tắc, hay việc máy bị mất tính ổn định do gặp sự cố về áp lực nước trong quá trình hoạt động. Những bất cập này được giải tỏa nhờ bộ vi xử lý thông minh của máy lọc nước Karofi iRO với những tính năng ưu việt:

–        Tự động sục rửa màng RO giúp nâng cao chất lượng nước sau lọc, kéo dài tuổi thọ màng RO lên tới 2 năm và tiết kiệm chi phí thay lõi.

–        Tự động báo khi thay lõi giúp người dùng biết chính xác thời điểm nào cần thay thế lõi lọc nhằm đảm bảo chất lượng nước đầu ra luôn tinh khiết và tránh lãng phí khi thay lõi trước hạn.

–        Tự động báo nước cấp yếu nhằm bảo vệ và giúp máy vận hành bền bỉ hơn.

Karofi – đạt chuẩn nước uống trực tiếp

Karofi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng, phân phối sản phẩm máy lọc nước tốt nhất. Nhờ có tính năng thông minh mà sản phẩm này được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Đây được coi là một bước phát triển đột phá trong công nghệ sản xuất máy lọc nước tại Việt Nam nói chung và Karofi nói riêng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.