fbpx

Karofi 2.0 – Máy lọc nước thông minh cho cuộc sống hiện đại

Với bất kỳ khách hàng nào, điều băn khoăn nhất chính là chất lượng nguồn nước sử dụng ăn uống có thực sự sạch và an toàn, ngay cả với nguồn nước sau khi lọc qua máy lọc. Thấu hiểu tâm lý của đông đảo khách hàng, thương hiệu máy lọc cao cấp Karofi đã cho ra đời dòng máy lọc nước thông minh Karofi 2.0 phiên bản mới nhất sở hữu các tính năng vượt trội hoàn toàn.

Karofi iRO 2.0

Karofi iRO 2.0 trang bị màn hình cảm ứng hiển thị lượng chất rắn hòa tan trong nước (được gọi là TDS). Đây không chỉ là sự cải tiến mà còn là sự đột phá của dòng máy lọc nước thông minh Karofi iRO 2.0 đem lại cho người sử dụng Việt Nam, trong đó, việc có thể biết tường tận độ tinh khiết nguồn nước giúp người sử dụng an tâm, tin tưởng tuyệt đối trước mỗi lần sử dụng nguồn nước.

Vậy, TDS là gì? TDS là tổng lượng chất rắn hòa tan trong nước, bao gồm: khoáng chất, muối, kim loại hòa tan trong một thể tích nước (thường được biểu thị bằng đơn vị mg/L hoặc ppm (phần triệu).

Chỉ số TDs

Thực tế, nguồn nước đang được sử dụng hiện nay đang tồn tại hàm lượng chất rắn hòa tan trong nước rất cao. Đáng chú ý, các chất rắn này đa phần là chất có hại cho sức khỏe người dùng như: muối canxi, muối chì, đồng, nhôm, asen…, đều là những chất có thể gây các căn bệnh như sỏi thận, sỏi túi mật, thậm chí sử dụng lâu dài nguồn nước này có thể gây bệnh ung thư.

Máy lọc nước thông minh Karofi iRO 2.0 có chức năng hiển thị chỉ số TDS đầu ra của nguồn nước cho phép người sử dụng có thể kiểm tra tổng lượng chất rắn hòa tan trong cả nguồn nước cấp đầu vào cũng như nguồn nước sau khi lọc. Cụ thể, theo điều kiện thí nghiệm của DOW Chemical USA, nguồn nước sau khi lọc qua máy lọc thông minh Karofi loại bỏ đến 95% – 98% lượng chất rắn hòa tan. Nhờ đó, nguồn nước đầu ra đảm bảo hàm lượng TDS luôn ở mức an toàn đối với người dùng.

Trường hợp chỉ số TDS của nước lọc hiển thị cao hơn mức khuyến nghị của nhà sản xuất, máy lọc Karofi sẽ cảnh bảo tới người dùng bằng còi báo và đèn LED hiển thị từ màn hình cảm ứng. Người sử dụng hoàn toàn kiểm soát chất lượng nguồn nước khi sử dụng.

Máy lọc nước thông minh Karofi iRO 2.0

Máy lọc nước thông minh Karofi iRO 2.0 có chức năng hiển thị chỉ số TDS đầu ra của nguồn nước cho phép người sử dụng có thể kiểm tra tổng lượng chất rắn hòa tan trong cả nguồn nước cấp đầu vào cũng như nguồn nước sau khi lọc.

Không dừng tại đó, máy lọc nước thông minh Karofi iRO 2.0 còn nổi bật nhờ tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt là tính năng cảnh báo rò rỉ nước. Với tính năng hiện đại này, máy lọc Karofi gia tăng được độ bền sử dụng, đồng thời ngăn ngừa được những hậu quả đáng tiếc khi sảy ra các sự cố tràn nước ra sàn nhà hoặc nước bị rò rỉ ra các bộ phận trong máy.

>> Xem thêm giá Máy lọc nước Geyser

>> Xem thêm Máy lọc nước Karofi

>> Xem thêm Máy lọc nước Ecosoft

Ngoài ra, các tính năng thông minh khác của máy lọc nước Karofi iRO 2.0 như: tự động sục rửa màng lọc RO luôn đảm bảo chất lượng nguồn nước và giảm đến 13% tỷ lệ nước thải tránh lãnh phí nguồn nước; Tự động báo thời gian thay lõi lọc; Cảnh báo nguồn nước cấp yếu đều giúp máy lọc hoạt động đảm bảo công suất tối ưu, tăng độ bền hoạt động của máy.

Hình ảnh thực tế lắp đặt tại nhà khách

Hiện, máy lọc nước Karofi thông minh iRO 2.0 là sản phẩm hút khách hàng số 1 thị trường. Ngoài các tính năng thông minh đem đến sự hoàn hảo, tiện lợi như trên thì máy lọc nước Karofi iRO 2.0 được thiết kế sang trọng, tinh tế còn góp phần tô điểm không gian sử dụng. Mặt trên tủ máy lọc sử dụng kính cường lực sáng bóng co tích hợp bộ vi điều kiển thông minh hoạt động bằng cảm ứng nên dễ sử dụng, Màn hình hiển thị TDS cho phép bất kỳ người dùng đều có thể biết được chính xác chất lượng nguồn nước trước mỗi lần sử dụng.

Thân máy lọc sử dụng thép cao cấp được sơn tĩnh điện siêu bền & có khả năng chống rỉ sét, việc vệ sinh dễ dàng. Máy lọc nước thông minh Karofi không chỉ tiện nghi, sang trọng giúp tô điểm cho không gian mà còn dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian.

Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp

Cuối cùng, nguồn nước sau khi lọc qua máy lọc Karofi đã được kiểm nghiệm, chứng nhận đạt Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp (QCVN06-1:2010/BYT) do Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường, Bộ Y tế chứng nhận. Nguồn nước lọc sử dụng trực tiếp ngay tại vòi mà không đun sôi.

Như vậy, không chỉ sở hữu những tính năng hiện đại, ưu việt, máy lọc nước thông minh Karofi 2.0 còn đem đến cho người sử dụng nguồn nước an toàn, chất lượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.